hotline

BẢO HÀNH SỬA CHỮA SẢN PHẨM TIGER FAMILY

BẢO HÀNH SỬA CHỮA SẢN PHẨM TIGER FAMILY

(Áp dụng từ tháng 4.2018)

I. Sản phẩm nhãn hiệu TIGER được bảo hành MIỄN PHÍ 06 tháng kể từ ngày mua với điều kiện:

1. Còn trong thời gian bảo hành, có phiếu bảo hành và thẻ mã vạch hợp lệ.

2. Nguyên phụ liệu hư hỏng, bị lỗi do quá trình sản xuất, do lỗi kỹ thuật của sản xuất như: đường may bị lỗi, sút chỉ.

II. Sản phẩm nhãn hiệu TIGER được bảo hành sửa chữa CÓ PHÍ

1. Sản phẩm bị các lỗi do quá trình sản xuất, do lỗi kỹ thuật sản xuất nhưng đã hết hạn bảo hành

2. Sản phẩm bị hỏng hóc các bộ phận có tác động của quá trình sử dụng (dây kéo khóa, khóa bấm)

Lưu ý:

Ngoại trừ những hư hỏng nặng do những thiệt hại ngẫu nhiên (balo, vali, túi, cặp, …; bị rạch đứt, móc rách, cháy, …) hoặc do quá trình sử dụng bị mòn, rách, đứt, gãy, bể, … hoặc những thiệt hại do thiên tai, khủng bố, cháy nổ,…

 

CÁC BƯỚC BẢO HÀNH

Để nhận được chính sách bảo hành tốt nhất, Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Liên hệ đến SĐT: 090 222 1723 để được giải quyết các vấn đề của quý khách.

Bước 2: Quý khách đưa sản phẩm cùng các giấy tờ liên quan đến Trung tâm chăm sóc khách hàng Annstore (Phiếu bảo hành nếu còn hạn)

Bước 3: Trong vòng 24h kể từ khi nhận được sản phẩm, bộ phận bảo hành của chúng tôi sẽ liên hệ lại để thông báo tới quý khách cách giải quyết và phí sửa chữa (nếu có và không vượt quá 150,000 vnđ tùy vào lỗi) và hẹn thời gian trả lại sản phẩm.

Thời gian trả sản phẩm không quá 5 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm (không tính lễ Tết)

Chi phí liên quan đến vận chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành và trả về do khách chịu.

Mọi sản phẩm cần được bảo hành hoặc sửa chữa xin quý khách hàng vui lòng liên hệ

Trung tâm chăm sóc khách hàng Annstore

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà 101 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 090 222 1723

 

 
  Chat Face Hà Nội
  Chat Face HCM